หนีมรสุมอันดามัน ไปเที่ยวอ่าวไทย เกาะเต่า นางยวน และสมุย

หนีมรสุมอันดามัน ไปเที่ยวอ่าวไทย เกาะเต่า นางยวน และสมุย

เพิ่งกลับมาถึงบางกอก วันนี้ รีวิวเลยละกัน รอมาหลายวัน รีวิวครั้งนี้ เน้นรีวิวทะเลนะจ๊ะ ไม่เน้นรีวิวที่พักละกัน เหนื่อยอ่าขี้เกียจอัพรูป มารีวิวเพราะประทับใจกับอ่าวไทย ( ซึ่งไม่เคยคิดจะไปเท่าไหร่ )ช่วงนี้ จขกท เพิ่งเรียนจบ และยังตกงาน ว่างและว่าง เลยชวนพี่สาวไปเที่ยวทะเลแต่อันดามันช่วงนี้มรสุม ฝนตกคลื่นแรง ก็เลยเปลี่ยนไปอ่าวไทยแทนมากระทู้ถามที่นี้เหมือนกัน ก็เลยลงเอยที่ เกาะเต่า และ เกาะนางยวน ( สมุยไม่ได้ตั้งใจไป เลยขอนอนสักคืน )

เราเดินทางช่วง Long Weekend 9-12 สคที่ผ่านมา ส่วนตัวเราอยู่ได้นานกว่านี้ดังเหตุผล ที่กล่าวไปข้างต้น แต่พี่สาวเราต้องทำงาน เลยต้องกลับด้วย ( ไปหาดใหญ่กับพี่สาวต่อ ไม่มีรีวิวนะ อิอิ )รูปเราถ่ายกับมือถือ ไม่ได้แต่ง เพราะบางคนอยากเห็นภาพใกล้เคียงของจริง (ถ้าเข้ามาดูนะ เหอๆ)ของจริงเราว่าใกล้เคียงกับรูปถ่ายอยู่นะ ยกเว้นน้ำของจริงจะดูใสกว่านะ

วันที่ 9 สค

เราเดินทางถึงเกาะเต่า ตอนดึก เรือเลทมากๆ ก็เลยไม่ได้ถ่ายภาพอะไรเลย มือถือ แบตหมดตั่งแต่บนเรือ บนเรือหาคนไทยไม่เจอ มีแต่ฝรั่งทั้งนั้น ตอนแรก เรานึกว่าจะลงพะงันกันหมด แต่ดูๆไป เกาะเต่าก็เยอะอยู่นะผ่านไปดูวันที่สอง เลยนะ ( จะเล่าทำไมเนี้ย )

วันที่ 10 สค

ตื่นเต้นที่จะได้เห็นทะเล วันที่ 9 มันมืดมาก มองไม่เห็น โรงแรมก็เน้นโทนไฟสลัว มืดจริงๆนะตื่นมาอากาศดีมาก แดดจ้าเลย แต่ฟ้ายังมีเมฆไม่ค่อยเคลียร์ เท่าไหร่ งงไหมเนี้ยดูรูปละกัน

รูปแรก ลงมาจากห้อง เราพักบนเขา เดินเหนื่อยมาก ถ่ายบริเวณโรงแรมใกล้ๆ ร้านอาหารของโรงแรมตอนเช้าน้ำจะลงไปเยอะเหมือนกัน

สามารถเข้าไปอ่านบทความเต็มได้ที่ลิงค์ด้านล่างครับ!!

pantip.com/topic/32474896

ที่มา: Pantip

ขอบคุณเจ้าของกระทู้  the_coup06